Pattaya People Radio Lifestyle รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร มีข้อดีอะไรที่คุณควรรู้

รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร มีข้อดีอะไรที่คุณควรรู้

รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร มีข้อดีอะไรที่คุณควรรู้ post thumbnail image

ช่วงเวลานี้ช่วงเวลาที่เศรษฐกิจกำลังแย่ลงทุกวัน ๆ หลายคนที่มีอสังหาริมทรัพย์ต่างนำออกมาขายต่อกันเพื่อที่จำนำเงินมาหมุนเวียนในชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ดิน รถยนต์ หรือแม้แต่คอนโดเองก็เป็นสิ่งที่หลายคนออกนำมาขายต่อเช่นกัน แต่จะดีกว่าไหมหากเราไม่จำเป็นต้องขายคอนโด แต่ก็ได้เงินกลับมาใช้ แถมเมื่อชำระหมดเราจะกลับมาเป็นเจ้าของมันได้อีก วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับบริการรับ ขายฝาก คอน โด บริการดี ๆ ที่คุณควรรู้ 

รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร  

บริการรับ ขายฝาก คอน โดคือรูปแบบการกู้เงินในรูปแบบหนึ่ง เป็นการกู้เงินในรูปแบบของการขายทรัพย์สินให้เจ้าหนี้ ซึ่งเราเรียกเจ้าหนี้ในรูปแบบนี้ว่า “ผู้ซื้อฝาก” โดยการขายนั้นจะต้องมีเงื่อนไขว่า ลูกหนี้จะต้องมาไถ่ถอนคืนตามระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ก่อนทำสัญญา และต้องชำระในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ ซึ่งหากเป็นอสังหาริมทรัพย์จะต้องมาถอนคืนภายในระยะเวลาไม่เกิน 10 ปี ส่วนสังหาริมทรัพย์จะมีระยะเวลาไถ่ถอนไม่เกิน 3 ปี  

โดยที่ผู้รับ ขายฝาก คอน โดนั้นจะได้เป็นผลตอบแทนจากการขายฝากคอนโดสูงสุด 15% ต่อปี หรือ 1.25% ต่อเดือน และหากได้รับจากการขายฝากคอนโดคืนทันทีที่มีการไถ่ถอนเกิดขึ้น หมายความว่าผู้ขายฝากมีโอกาสที่จะซื้อทรัพย์สินนั้นคืนได้นั่นเอง นี่จุดเด่นที่สำคัญของการขายฝากคอนโดนั่นเอง  

ข้อดีของการขายฝากคอนโด  

1. ขายฝากคอนโดนั้น ส่วนมากผู้กู้ หรือผู้ซื้อฝากนั้น จะให้วงเงินที่สูงกว่าการกู้แบบทั่วไป ซึ่งผู้ซื้อฝากบางรายนั้นอาจให้สูงถึง 60% ของราคาประเมินเลยทีเดียว  

2. การขายฝากนั้นมีระยะเวลาการไถ่ถอนที่ชัดเจน แต่เป็นระยะเวลาที่ยืดหยุ่น ซึ่งผู้ขายฝากนั้นสามารถต่อระยะเวลาไถ่ถอนออกไปได้เรื่อย ๆ แต่การยืดระยะนั้นต้องมีการตกลงกับผู้ซื้อฝากให้ชัดเจนว่าจะมีการมาไถ่ถอนคืนในช่วงระยะเวลาเท่าไหร่  

3. ลูกหนี้หรือผู้ขายฝากนั้น จะไม่ถูกเอาเปรียบจากการคิดดอกเบี้ยจากเจ้าหนี้ เพราะกฎหมายได้ระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่า ผู้ซื้อฝากจะไม่สามารถคิดดอกเบี้ยจากการขายฝากได้เกิน 15% ต่อปี หรือ 1.25% ต่อเดือน 

อย่างไรก็ตามการใช้บริการรับ รับ ขายฝาก คอน โดในปัจจุบันนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ กับบริษัทที่เปิดรับซื้อฝากด้านนี้โดยเฉพาะ แต่ข้อสำคัญที่เราอยากจะฝากไว้ก็คือ ผู้ซื้อฝากแต่ละเจ้านั้นมีนโยบายการชำระที่ไม่เหมือนกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเปรียบ เราแนะนำว่าให้คุณทำการศึกษาข้อมูลของแต่ละบริษัทก่อนที่จะตัดสินใจว่าคุณจะเลือกขายฝากกับบริษัทใด

Related Post

อุปกรณ์สำคัญสำหรับการดูแลแผลกดทับอุปกรณ์สำคัญสำหรับการดูแลแผลกดทับ

อาจจะกล่าวได้ว่าการดูแลแผลกดทับนั้นมีสิ่งสำคัญมากที่สุดนั่นก็คืออุปกรณ์ในการดูแลนั่นเอง อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีนั้น เปี่ยมด้วยความสำคัญจำนวนมาก อย่างไรก็ดีหากว่าคุณอยากให้การดูแลแผลกดทับนั้นราบรื่นกว่าเดิม มาดูว่าอุปกรณ์สำคัญมีอะไรบ้าง  1.ที่นอนเป่าลม  สำหรับอุปกรณ์แรกได้แก่ที่นอนเป่าลม สำหรับที่นอนเป่าลมนั้นจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญอย่างมากในการใช้งาน อย่างไรก็ดีหากว่าคุณต้องการให้คุณภาพชีวิตของคนป่วยดีขึ้น การใช้ที่นอนเป่าลมในช่วงกลางคืนก็คือสิ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ทางการแพทย์นั่นเอง  2.ชุดทำแผล  สำหรับการใช้ชุดทำแผลคือสิ่งที่สำคัญและจำเป็นไม่แพ้กัน โดยจะต้องใช้ชุดทำแผลที่สะอาดและได้มาตรฐานมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่คุณอาจจะต้องเน้นไปที่ชุดทำแผลซึ่งเหมาะสมกับการทำแผลกดทับโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นชุดทำแผลที่ขายที่ร้านยา หรือสั่งจากอินเตอร์เน็ตก็ตามที  3.น้ำเกลือทำแผล  น้ำเกลือจะมีหน้าที่ใช้ในการเช็ดรอบๆ แผล โดยควรใช้น้ำเกลือบริสุทธิ์สำหรับการทำแผล หรือการล้างจมูกโดยเฉพาะ ไม่ควรใช้น้ำเกลือทำเอง เนื่องจากไม่สามารถมั่นใจในมาตรฐานได้นั่นเอง อย่างไรก็ดีน้ำเกลือทำแผล มีขายเป็นขวดใหญ่ๆ ที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับการเลือกใช้เช็ดแผลกดทับ  4. แอลกอฮอล์ 70%

บริษัทรับเหมาสร้างบ้าน

บริษัทรับเหมาสร้างบ้านที่ดีดูจากอะไรได้บ้างบริษัทรับเหมาสร้างบ้านที่ดีดูจากอะไรได้บ้าง

แน่นอนว่าสำหรับคนที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองการจ้างบริษัทรับเหมาก่อสร้างถือเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ตอบข้อความต้องการ ทั้งคุณภาพและราคา แต่ไม่ได้หมายความว่าทุกบริษัทจะมีคุณภาพเสมอไป บางทีจ้างไปแล้วอาจทิ้งงาน แถมงบก็บานปลาย

เรื่องที่เราอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “ชุดยูนิฟอร์มแพทย์ “เรื่องที่เราอาจจะยังไม่รู้ในเรื่องของ “ชุดยูนิฟอร์มแพทย์ “

ชุดยูนิฟอร์มแพทย์  นั้นเรานั้นอาจจะเคยเห็นกันจนชินตาในโรงพยาบาล หรือ สถานพยบาลอื่น ๆ กันบ้างแล้ว และ เชื่อว่าหลากหลายคนนั้นอาจจะเห็นกันอยู่แล้วว่า ชุดยูนิฟอร์มแพทย์  นั้น ส่วนมากนั้นจะมีเสื้อสีขาวที่เรานั้นเห็นกันจนชินตา และ เรานั้นอาจจะยังไม่รู้กันว่าในเรื่องของ ชุดยูนิฟอร์มแพทย์  นั้นมีเรื่องอื่น ๆ อีกมากมายที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้กัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า ชุดยูนิฟอร์มแพทย์  นั้นมีเรื่องอะไรที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้กันบ้าง   ทำไม ชุดยูนิฟอร์มแพทย์  ถึงมีสีขาว   หลากหลายคนนั้นอาจจะเคยเห็นกันแล้ว ชุดยูนิฟอร์มแพทย์  นั้นส่วนมากที่เรานั้นจะเห็นกันจนชินตาเลยนั้น “สีขาว” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่เรานั้นเคยชินกัน ซึ่งเหตุผลที่ “ชุดยูนิฟอร์มแพทย์