Pattaya People Radio Lifestyle เสริม จมูก ที่ เกาหลีเลือกยังไง ที่ไหนดี?

เสริม จมูก ที่ เกาหลีเลือกยังไง ที่ไหนดี?

เสริม จมูก ที่ เกาหลีเลือกยังไง ที่ไหนดี? post thumbnail image

หากตอนนี้คุณมีแค่แพลนอยากเสริม จมูก ที่ เกาหลีแต่ยังไม่ได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะวิธีเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาล เรียกได้ว่ากำลังเจอทางตันไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี ไม่ต้องกังวลเรามีแนวทางการเลือกพร้อมคลินิกเสริมจมูกยอดนิยมในเกาหลีมาฝาก 

เสริม จมูก ที่ เกาหลีเลือกยังไง 

ถึงแม้บริการเสริม จมูก ที่ เกาหลีจะมีให้เลือกค่อนข้างเยอะแต่ไม่ได้หมายความว่าเราเลือกที่ไหนก็ได้ หากอยากมั่นใจว่าเข้ารับการศัลยกรรมแล้วผลลัพธ์จะออกมาตรงใจเรามีเทคนิคช่วยคุณได้ ดังนี้ 

1. ตรวจสอบชื่อเสียงของศัลยกรรมประจำโรงพยาบาลหรือคลินิกนั้น ๆ  

คุณสามารถตรวจสอบง่าย ๆ อย่างการพิมพ์ค้นหาบน Google หรือตรวจสอบกับทางสถาบันการแพทย์ของทางเกาหลีโดยตรง  นอกจากนั้น ศัลยแพทย์ที่เลือกต้องมีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจมูกโดยเฉพาะเท่านั้น 

2. ประสบการณ์การทำงาน 

แน่นอนว่าการศัลยกรรมถือเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมอันดับต้น ๆ ของเกาหลี ดังนั้นเพื่อเป็นการการันตีว่าโรงพยาบาลหรือคลินิกที่คุณกำลังจะเข้าใช้บริการได้มาตรฐานได้รับความไว้วางใจจริงให้ดูที่ประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย ๆ ต้องมากกว่า 5 – 10 ปีขึ้นไป 

3. มีรีวิวจริง 

โดยต้องเป็นรีวิวจากประสบการณ์ตรงและมีการเปรียบเทียบภาพก่อนหลังให้เห็นอย่างชัดเจน พร้อมทั้งระบุปัญหาและการแก้ไขว่าใช้วิธีไหนหรือได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นยังไง 

4. ราคา  

สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดราคาถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ๆ หรือต้องมั่นใจว่าไม่แพงเกินไปและสามารถรับผิดชอบได้ โดยมาตรฐานค่าใช้จ่ายในการศัลยกรรมจมูกไม่ควรเกิน 3 แสนบาทหรือ 10 ล้านวอน 

เลือกคลินิกหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ไหนดี 

หลังจากใช้ปัจจัยในการมองหาคลินิกหรือโรงพยาบาลเสริม จมูก ที่ เกาหลีหรือตามคำแนะนำของเราแล้วพบว่ายังไม่เจอสถานที่ที่ถูกใจ ลองเลือกจากความนิยมและชื่อเสียงดู โดยเรามีมาแนะนำทั้งหมด 4 คลินิก ได้แก่ 

1. EU Oral & Maxillofacial Surgery  

ศูนย์เสริมความงามที่มีความโดดเด่นเรื่องการเสริมจมูกทำแล้วออกมาสวยตรงใจและดูเป็นธรรมชาติ 

2. GNG Plastic Surgery  

โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับต้น ๆ ของเกาหลี โดดเด่นและมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายด้านทั้งศัลยกรรมโครงหน้า จมูก ตา ดูแลของแพทย์เฉพาะทาง 

3. Gyalumhun  

สถานเสริมความงามที่มีความโดดเด่นด้านการเสริมจมูกไม่แพ้ GNG Plastic Surgery  

4. Banobagi Plastic Surgery  

คลินิกศัลยกรรมโดดเด่นด้านการแก้ไขปัญหาจมูก เช่น จมูกเบี้ยว จมูกบางเอียง ปลายจมูกทะลุ จมูกอักเสบหรือติดเชื้อ  

ราคาศัลยกรรมจมูก 

สำหรับราคาเสริม จมูก ที่ เกาหลีขึ้นอยู่กับวิธีการและเทคนิค เช่น 

  • ศัลยกรรมจมูกโดยใช้ผิวหนังของตัวเอง ราคาเริ่มต้นประมาณ 192,900 บาท 
  • เสริมสันจมูกด้วยซิลิโคนและปลายจมูก ราคาเริ่มต้นประมาณ 135,000 – 180,000 บาท 
  • ทำปลายจมูกแบบเปิด ราคาเริ่มต้นประมาณ 60,000 – 165,000 บาท 
  • ศัลยกรรมแก้จมูก ราคาเริ่มต้น 180,000 – 300,000 บาท 

ทั้งนี้ก่อนตัดสินใจเสริม จมูก ที่ เกาหลีอย่าลืมศึกษาข้อมูลทั้งในส่วนของการเตรียมตัว ขั้นตอนการผ่าตัด การขอคำปรึกษา การพักฟื้น และการดูแลตัวเองหลังการผ่าตัด จะได้มั่นใจว่าแผลหายอย่างรวดเร็วและไม่เสี่ยงต่อการเกิดแผลเป็นรวมถึงได้ผลลัพธ์ออกมาตรงใจ

Related Post

เหตุผลที่ต้องจ้างผู้รับผลิตของที่ระลึกเหตุผลที่ต้องจ้างผู้รับผลิตของที่ระลึก

หลายๆ คนอาจจะกำลังสงสัยใช่หรือไม่ว่า การรับผลิตของที่ระลึกจำเป็นต้องว่าจ้างหรือไม่ หากต้องการแจกของที่ระลึก เราสามารถซื้อของที่ระลึกจากร้านค้า นำมาติดป้ายเอง แล้วแจกได้หรือไม่ อย่างไร แต่หากพิจารณาดูแล้วสิ่งที่ทุกคนควรทำมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นการว่าจ้างผู้รับผลิตของที่ระลึก ซึ่งจะมีเหตุผลใดบ้างนั้น มาดูพร้อมๆ กัน  1.ทำให้เกิดความประทับใจสำหรับผู้รับ  ไม่ว่าจะเป็นโอกาสใดก็ตาม การมอบของที่ระลึกเป็นสิ่งที่ช่วยในการเสริมสร้างความประทับใจให้กับผู้รับด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งความประทับใจนั้นไม่ใช่สิ่งที่จะสร้างได้ง่ายๆ แต่อย่างใด ในงานเลี้ยงต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานบายเนียร์ งานเกษียณอายุ และงานอื่นๆ อีกมากมาย จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับด้วยการจ้างผู้ผลิตของที่ระลึกแบบเป็นทางการ เพื่อจะให้ได้ของที่ระลึก สวยงามและประทับใจอย่างที่ไม่สามารถหาจากที่ใดได้  2.ได้สินค้าที่มีความทนทาน  เพราะชื่อเองก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นของที่ระลึก ดังนั้นของที่ระลึกควรที่จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

อุปกรณ์สำคัญสำหรับการดูแลแผลกดทับอุปกรณ์สำคัญสำหรับการดูแลแผลกดทับ

อาจจะกล่าวได้ว่าการดูแลแผลกดทับนั้นมีสิ่งสำคัญมากที่สุดนั่นก็คืออุปกรณ์ในการดูแลนั่นเอง อุปกรณ์ต่างๆ ที่มีนั้น เปี่ยมด้วยความสำคัญจำนวนมาก อย่างไรก็ดีหากว่าคุณอยากให้การดูแลแผลกดทับนั้นราบรื่นกว่าเดิม มาดูว่าอุปกรณ์สำคัญมีอะไรบ้าง  1.ที่นอนเป่าลม  สำหรับอุปกรณ์แรกได้แก่ที่นอนเป่าลม สำหรับที่นอนเป่าลมนั้นจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญอย่างมากในการใช้งาน อย่างไรก็ดีหากว่าคุณต้องการให้คุณภาพชีวิตของคนป่วยดีขึ้น การใช้ที่นอนเป่าลมในช่วงกลางคืนก็คือสิ่งที่สำคัญและจำเป็นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์ทางการแพทย์นั่นเอง  2.ชุดทำแผล  สำหรับการใช้ชุดทำแผลคือสิ่งที่สำคัญและจำเป็นไม่แพ้กัน โดยจะต้องใช้ชุดทำแผลที่สะอาดและได้มาตรฐานมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่คุณอาจจะต้องเน้นไปที่ชุดทำแผลซึ่งเหมาะสมกับการทำแผลกดทับโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นชุดทำแผลที่ขายที่ร้านยา หรือสั่งจากอินเตอร์เน็ตก็ตามที  3.น้ำเกลือทำแผล  น้ำเกลือจะมีหน้าที่ใช้ในการเช็ดรอบๆ แผล โดยควรใช้น้ำเกลือบริสุทธิ์สำหรับการทำแผล หรือการล้างจมูกโดยเฉพาะ ไม่ควรใช้น้ำเกลือทำเอง เนื่องจากไม่สามารถมั่นใจในมาตรฐานได้นั่นเอง อย่างไรก็ดีน้ำเกลือทำแผล มีขายเป็นขวดใหญ่ๆ ที่เหมาะสมอย่างมากสำหรับการเลือกใช้เช็ดแผลกดทับ  4. แอลกอฮอล์ 70%