Pattaya People Radio Lifestyle รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร มีข้อดีอะไรที่คุณควรรู้

รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร มีข้อดีอะไรที่คุณควรรู้

รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร มีข้อดีอะไรที่คุณควรรู้ post thumbnail image

ช่วงเวลานี้ช่วงเวลาที่เศรษฐกิจกำลังแย่ลงทุกวัน ๆ หลายคนที่มีอสังหาริมทรัพย์ต่างนำออกมาขายต่อกันเพื่อที่จำนำเงินมาหมุนเวียนในชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ดิน รถยนต์ หรือแม้แต่คอนโดเองก็เป็นสิ่งที่หลายคนออกนำมาขายต่อเช่นกัน แต่จะดีกว่าไหมหากเราไม่จำเป็นต้องขายคอนโด แต่ก็ได้เงินกลับมาใช้ แถมเมื่อชำระหมดเราจะกลับมาเป็นเจ้าของมันได้อีก วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับบริการรับ ขายฝาก คอน โด บริการดี ๆ ที่คุณควรรู้ 

รับ ขายฝาก คอน โด คืออะไร  

บริการรับ ขายฝาก คอน โดคือรูปแบบการกู้เงินในรูปแบบหนึ่ง เป็นการกู้เงินในรูปแบบของการขายทรัพย์สินให้เจ้าหนี้ ซึ่งเราเรียกเจ้าหนี้ในรูปแบบนี้ว่า “ผู้ซื้อฝาก” โดยการขายนั้นจะต้องมีเงื่อนไขว่า ลูกหนี้จะต้องมาไถ่ถอนคืนตามระยะเวลาที่ตกลงกันไว้ก่อนทำสัญญา และต้องชำระในระยะเวลาที่กฎหมายกำหนดเอาไว้ ซึ่งหากเป็นอสังหาริมทรัพย์จะต้องมาถอนคืนภายในระยะเวลาไม่เกิน 10 ปี ส่วนสังหาริมทรัพย์จะมีระยะเวลาไถ่ถอนไม่เกิน 3 ปี  

โดยที่ผู้รับ ขายฝาก คอน โดนั้นจะได้เป็นผลตอบแทนจากการขายฝากคอนโดสูงสุด 15% ต่อปี หรือ 1.25% ต่อเดือน และหากได้รับจากการขายฝากคอนโดคืนทันทีที่มีการไถ่ถอนเกิดขึ้น หมายความว่าผู้ขายฝากมีโอกาสที่จะซื้อทรัพย์สินนั้นคืนได้นั่นเอง นี่จุดเด่นที่สำคัญของการขายฝากคอนโดนั่นเอง  

ข้อดีของการขายฝากคอนโด  

1. ขายฝากคอนโดนั้น ส่วนมากผู้กู้ หรือผู้ซื้อฝากนั้น จะให้วงเงินที่สูงกว่าการกู้แบบทั่วไป ซึ่งผู้ซื้อฝากบางรายนั้นอาจให้สูงถึง 60% ของราคาประเมินเลยทีเดียว  

2. การขายฝากนั้นมีระยะเวลาการไถ่ถอนที่ชัดเจน แต่เป็นระยะเวลาที่ยืดหยุ่น ซึ่งผู้ขายฝากนั้นสามารถต่อระยะเวลาไถ่ถอนออกไปได้เรื่อย ๆ แต่การยืดระยะนั้นต้องมีการตกลงกับผู้ซื้อฝากให้ชัดเจนว่าจะมีการมาไถ่ถอนคืนในช่วงระยะเวลาเท่าไหร่  

3. ลูกหนี้หรือผู้ขายฝากนั้น จะไม่ถูกเอาเปรียบจากการคิดดอกเบี้ยจากเจ้าหนี้ เพราะกฎหมายได้ระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่า ผู้ซื้อฝากจะไม่สามารถคิดดอกเบี้ยจากการขายฝากได้เกิน 15% ต่อปี หรือ 1.25% ต่อเดือน 

อย่างไรก็ตามการใช้บริการรับ รับ ขายฝาก คอน โดในปัจจุบันนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ กับบริษัทที่เปิดรับซื้อฝากด้านนี้โดยเฉพาะ แต่ข้อสำคัญที่เราอยากจะฝากไว้ก็คือ ผู้ซื้อฝากแต่ละเจ้านั้นมีนโยบายการชำระที่ไม่เหมือนกัน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเปรียบ เราแนะนำว่าให้คุณทำการศึกษาข้อมูลของแต่ละบริษัทก่อนที่จะตัดสินใจว่าคุณจะเลือกขายฝากกับบริษัทใด

Related Post

บริการทำความสะอาด

>บริการทำความสะอาด ที่ควรเลือกเข้าไปใช้บริการ>บริการทำความสะอาด ที่ควรเลือกเข้าไปใช้บริการ

หากพูดถึงบริการทำความสะอาดหรือบริษัทรับบริการทำความสะอาดในปัจจุบันนี้ มีหลายบริษัทที่คุณ สามารถเข้าไปใช้บริการด้วยได้ ซึ่งแต่ละบริษัท

เสริม จมูก ที่ เกาหลี

เสริม จมูก ที่ เกาหลีเลือกยังไง ที่ไหนดี?เสริม จมูก ที่ เกาหลีเลือกยังไง ที่ไหนดี?

หากตอนนี้คุณมีแค่แพลนอยากเสริม จมูก ที่ เกาหลีแต่ยังไม่ได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะวิธีเลือกคลินิกหรือโรงพยาบาล

ทำความรู้จักกับ eyelid spaทำความรู้จักกับ eyelid spa

ปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าในการบรรเทาอาการตาแห้งได้หลายต่อหลายประการ ซึ่งเราจะเรียกว่าการนวดเปลือกตา หรือใช้ชื่อในภาษาอังกฤษว่า eyelid spa นั่นเอง ซึ่งการบริการนี้จะใช้พยาบาลวิชาชีพซึ่งได้เข้ารับการอบรมตามหลักสูตรของการนวดเปลือกตาโดยเฉพาะ ซึ่งก่อนจะเข้ารับบริการนวดเปลือกตา คนไข้เองก็จะต้องได้รับการตรวจและวินิจฉัยกับจักษุแพทย์เสียก่อน   อะไรคือการนวดเปลือกตา eyelid spa  อาจจะกล่าวได้ว่าการนวดเปลือกตานั้น เป็นการกดและการรีดตามแนวการวางตัวของต่อมไขมันที่บริเวณขอบเปลือกตา ซึ่งมีการใช้อุปกรณ์สำหรับนวดเปลือกตา เช่น แท่งแก้ว ไม้พันสำลี ซึ่งทั้งนี้ก็เพื่อให้ไขมันอุดตันที่ต่อมระบายนั้นออกมาจนหมดจด   ขั้นตอน eyelid spa คืออะไรบ้าง  สำหรับการนวดเปลือกตาจะเริ่มต้นด้วยการให้ผู้ป่วยนอนที่บนเตียงในท่าสำหรับนอนหงาย และจากนั้นพยาบาลก็มีการนำเจลอุ่นมาประคบที่บริเวณเปลือกตาที่ราวๆ 10 นาทีหรือตามแพทย์สั่ง ซึ่งทั้งนี้ก็เพื่อให้ไขมันที่เปลือกตามีการอ่อนตัวลงนั่นเอง เมื่อประคบอุ่นเรียบร้อยแล้วก็จะมีการหยอดยาชาให้กับคนไข้ และทำการนวดเปลือกตาโดยที่จะใช้แท่งแก้วและไม้สำหรับพันสำลีกดรีดไขมันที่อุดตันบริเวณเปลือกตา